Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Những cách chăm sóc tóc độc lạ bạn cần biết - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Những cách chăm sóc tóc độc lạ bạn cần biết - Làm Đẹp Mỗi Ngày

 Ai cũng mơ ước có một mái tóc sáng bóng và mềm mượt như những người mẫu trên màn bạc.Vì thế, chúng ta thường xuyên sử dụng sản phẩm hóa học, dụng cụ làm tóc để chúng mượt mà hơn. Nhưng những quy trình này có thể làm hỏng tóc và da đầu. Hãy tìm đến những cách chăm sóc tóc độc lạ từ vật liệu tự nhiên, bạn sẽ hài lòng ngay với mái tóc bóng mượt của mình
 Công thức từ chanh và mật ong
Nhung-cach-cham-soc-toc-doc-la-ban-can-biet-1
Trộn nước cốt chanh với một ly sữa rồi để trong tủ lạnh để hỗn hợp đặc lại. Sau đó thoa đều lên tóc và mát xa nhẹ nhàng để hỗn hợp tác động sâu hơn. Chải tóc và ủ lại bằng bịt tóc. Sau nửa giờ, khi tóc đã khô, gội lại bằng nước và chải nhẹ nhàng. Lặp lại hoạt động này từ 2-3 lần/tuần để có mái tóc mềm mượt và sáng bóng.
Công thức từ tinh dầu jojoba
Dầu jojoba ngoài việc dưỡng ẩm da còn rất tốt cho việc dưỡng tóc. Bạn có thể thoa ít hỗn hợp này sau khi vừa gội đầu. Hỗn hợp này gồm: 1 phần 4 chén dầu jojoba, 1 thìa dầu hoa nhài, 1 phần 4 chén dầu xả. Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên tóc. Sau 10-15 phút thì xả lại bằng nước ấm. Hãy để tóc khô tự nhiên để tóc có thể mềm mượt và sáng bóng nhất.
Công thức từ cần tây
Nhung-cach-cham-soc-toc-doc-la-ban-can-biet-2
Hỗn hợp bao gồm: một ít lá cần tây, 25ml nước lạnh để trong máy xay sinh tố và trộn. Sau đó, lọc lấy nước, để trong bình kín hoặc bình thủy tinh, và để qua đêm. Sáng hôm sau, lắc hỗn hợp cho đều trước khi thoa trực tiếp lên tóc. Mát xa nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn trong khỏang 10-15 phút. Sau đó gội lại như thường lệ. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau 2 đến 3 lần gội trong tuần.
Công thức từ nước gạo
Nhung-cach-cham-soc-toc-doc-la-ban-can-biet-3
Rất giàu tinh bột, nước gạo sẽ làm tóc trở nên bóng mượt. Đun sôi cơm với nước gấp 2 lần so với nấu bình thường. Chắt lấy nước và để nguội. Hỗn hợp sẽ đặc lại. Thoa đều hỗn hợp lên tóc và mát xa bằng những ngón tay. Để khoảng 15 phút trước khi gội lại. Để có kết quả tốt hơn, hãy làm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để hỗn hợp lên tóc qua đêm và gội sạch lại vào sáng hôm sau
Công thức đơn giản với viên uống da tóc móng Facia
Vien-uong-facia-dep-da-va-toc-vi-bao-nhom

 Bí quyết trẻ mãi cùng thời gian với viên uống đẹp da Facia 30 viên
Chỉ 2 viên 1 ngày sau bữa ăn viên uống Facia chăm sóc luôn cả da tóc móng cho bạn. Đơn giản và tiện lợi cực kỳ phải không nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét