Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Viên uống đẹp da Facia

Chi tiết sản phẩm

 Đối với phụ nữ, mối bận tâm lo lắng nhất làm thế nào để giữ mãi nét thanh xuân trong cuộc sống bận rộn với áp lực về công việc & gia đình. Đơn giản, Viên uống đẹp da Facia sẽ giúp bạn làm điều đó.

viên uống đẹp da Facia

  Facia là gì?  

   Viên uống đẹp da Facia có công thức độc đáo được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cho làn da được khỏe mạnh, lôi cuốn và mềm mại. Các thành phần đã được chứng minh có hiệu quả trong việc làm trẻ hóa làn da và xóa đi những biểu hiện lão hóa sớm của da. Ngoài ra Facia có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng của tóc và móng. 
   Viên uống đẹp da Facia Giúp mang lại Làn da rạng ngời tỏa sáng, Xóa tan vết nám , đồi mồi và các Nếp Nhăn, Làm giảm các Vết chân chim Cải thiện Độ Đàn Hồi của Da, Làm cho da được săn chắc, tươi trẻ.
Vì sao Viên uống đẹp da Facia làm được điều thần kỳ này ? 
Viên uống đẹp da Facia được chiết xuất và tổng hợp từ :
·         Marine Collagen 100mg 
·         Equisetum Arvense 40mg
·         Biotin : 5mg 
·         Vitis Vinifera ( chiết xuất từ hạt nho) 5mg
·         Acid Ascorbic 15mg 
·         Muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium 
 Trong đó :
·          Marine collagen : tác động hầu hết lên bề mặt của da. Có tác dụng trẻ hóa làn da, giảm các vết thâm nám,ngăn ngừa các nếp nhăn, mang lại làn da trắng sáng, mềm mại ,trẻ trung. Bên cạnh đó Marine Collagen cũng  hỗ trợ cho sụn và chức năng của khớp.
·         Equisetum arvense : đây là dưỡng chất quan trọng mang lại sự khỏe mạnh cho tóc, da ,móng và các mô liên kết ở khắp cơ thể.
·         Acid Ascorbic ( vitamin C): được biết đến với khả năng chống oxi hóa và có chức năng sinh tổng hợp collagen. 
·          Biotin : được dùng trong sự phát triển của tế bào, sản xuất các axit béo, chuyển hóa chất béo và prorein mang lại sức khỏe cho da, tóc và móng. 
·         Vitis Vinifera : Chiết xuất từ hạt nho là một chất chống oxi hóa mạnh, bảo vệ collagen và elastin trong da.

viên uống đẹp da Facia


 - Quy cách đóng gói: 60 viên  
- Liều dùng: người lớn ngày uống 2 lần. Viên uống đẹp da Facia được phát huy tác dụng tốt nhất khi được uống trong bữa ăn .  

 Đẹp hơn, quyến rũ hơn chỉ cần dùng 2 hộp Viên uống đẹp da Facia . Hãy gọi 1800.6890 / Hotline 0934.177.866 để lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ của bạn nhé! Giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 48 giờ.
 - Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Australia và đã được bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành

1 nhận xét:

  1. Facia viên uống marine collagen đặc biệt, tái tạo collagen tự nhiên trong cơ thể, trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị nám da, ngăn ngừa rụng tóc, cân bằng cơ thể
    Viên uống Facia bí quyết làm đẹp cho phụ nữ (y)

    Trả lờiXóa