Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Chỉ cần 5 phút massage mặt cùng với serum jojoba plus da sẽ bật tone ngay - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Chỉ cần 5 phút massage mặt cùng với serum jojoba plus da sẽ bật tone ngay - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Chăm sóc da Massage mặt là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi các bước thực hiện đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả mang lại khá cao.
 Chi-can-5-phut-massage-mat-cung-voi-serum-jojoba-plus-da-se-bat-tone-ngay
Theo các chuyên gia, massage mặt đúng phương pháp sẽ kích thích quá trình lưu thông máu giúp tải các dưỡng chất nuôi dưỡng hiệu quả cho các tế bào da cũng như thúc đẩy quá trình bài tiết các chất cặn bã ở các lỗ chân lông ra bên ngoài. Khí huyết lưu thông tốt và sức khỏe tăng cường. Từ đó giúp cho không những làn da mà các cơ quan trong cơ thể cũng trẻ hóa thêm.
Ngày nay massage trở thành phương pháp cơ bản và không thể thiếu trong các công đoạn làn đẹp da. Việc kết hợp các động tác massage cùng các loại mỹ phẩm chuyên biệt sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da. Những  mỹ phẩm thường hay được sử dụng là các loại tinh dầu làm đẹp, hoặc các serum dưỡng da. Một trong số đó phải kể đến serum dưỡng da jojoba plus.
Là công thức tổng hợp các dưỡng chất thiết yếu cho da dựa trên hoạt chất nền thẩm thấu tốt là tinh dầu jojoba, một loại tinh dầu được xếp vào hàng top trong làm đẹp da. Serum dưỡng da jojoba plus có đầy đủ các dưỡng chất giúp xóa tan bã nhờn trên da, giữ ẩm da, bổ sung collagen làm trẻ hóa da  
Massage da mặt mang đến rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có thời gian đến đến đi đến các dịch vụ massage. Do đó, massage mặt tại nhà kết hợp serum dưỡng da jojoba plus được xem như sự lựa chọn tối ưu.
Thành phần:
Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone, DL-alpha-tocopherol (Vitamin E), Collagen, Cyclopentasiloxane, Coenzym Q10, Simmondsia Chinensis Seed Oil (dầu Jojoba), Glutathion, Fragrance
serum-duong-da-jojoba-plus
Công dụng:
Chống lão hóa da, giảm nếp nhăn trên da, giúp cho da căng mịn hơn.
Dưỡng ẩm da, đánh tan bã nhờn trên da, làm se khích lỗ chân lông
Bổ sung sự thiếu hụt collagen cho da, giúp nuôi dưỡng da, làm trẻ hóa và tạo độ đàn hồi cho da.
Hỗ trợ làm trắng da, cho bạn  làn da trắng hồng rạng rỡ

Ngoài ra viên dưỡng da JOJOBA PLUS còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Chỉ với 5 phút cùng một viên serum dưỡng da jojoba plus, chúng ta đã hoàn thành việc chăm sóc da hiệu quả giúp làn da tươi trẻ mịn màng.
 Xem thêm:
Từ khóa: jojopba plus, chăm sóc da, làm trắng da,serum dưỡng da, serum dưỡng da jojoba plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét