Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Cách làm đẹp da cho cô nàng công sở

Bạn có biết ánh sáng từ chiếc máy tính hay hơi lạnh từ chiếc máy điều hòa mà bạn tiếp xúc hàng ngày nơi công sở rất không tốt cho làn da bạn? Hãy dành một ít thời gian để chú ý bảo vệ làn da của bạn mỗi ngày.
 1. Rửa mặt thường xuyên
cách làm đẹp da bằng rửa mặt thường xuyên
Mụn trứng cá, mụn đầu đen thường xuất hiện khi bạn tiếp xúc với bụi bẩn. Những cô nàng ngồi trong văn phòng không phải vì thế mà không dính bụi bẩn. Bởi bạn thường xuyên tiếp xúc với máy tính nên da mặt bạn sẽ rất dễ bắt bụi. Bụi bám trên mặt, ăn sâu vào lỗ chân lông là nguyên nhân gây nên mụn. Để giải quyết vấn đề bạn nên thường xuyên rửa sạch mặt với nước ấm và sữa rửa mặt để tẩy sạch bụi bẩn, xóa tan âu lo.
2. Sử dụng kem dưỡng da vào buổi tối
Cách làm đẹp da sử dụng dưỡng da buổi tối
Thời điểm buổi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy dành cho mình chút thời gian để chăm sóc da. Bởi ban đêm là thời điểm da hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có trong kem dưỡng da. Hãy sử dụng những loại kem dưỡng da có chức năng chống nhăn da, ngăn ngừa lão hóa sớm để chống lại những nhân tố gây hại từ bức xạ máy tính. Một điều bạn nên cẩn trọng là không nên sử dụng kem dưỡng da chứa nhiều tinh dầu, vì nó sẽ làm tắt nghẽn lỗ chân lông, khiến cho làn da của bạn tồi tệ hơn.
3. Mát- xa cho da
Chỉ với một số động tác mát-xa đơn giản lên da mặt sẽ giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ ở văn phòng.
cách làm đẹp da bằng mát-xa cho da
Mát-xa giúp kích thích mạch máu lưu thông dễ dàng, giúp làn da trở nên căng mịn và hồng hào. Đồng thời mát-xa da mặt còn giúp làm giảm những vết nhăn và hạn chế nguy cơ bị mụn trứng cá.
4. Uống nhiều nước
Đây là cách dễ dàng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nơi làm việc của mình. Bổ sung đầy đủ nước không những giúp giải tỏa mệt mỏi cho cơ thể, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố giúp phòng ngừa được nhiều bệnh do thiếu hụt nước mà còn giúp cho làn da bạn tươi trẻ hơn nữa.
cách làm đẹp da bằng uống nhiều nước 
Uống đủ lượng nước cơ thể cần sẽ phòng tránh được tình trạng lão hóa da, khô da hiệu quả. Cơ thể luôn được bổ sung đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cho làn da được căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
Ngoài nước, bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây như nước cà chua, cà rốt, dưa hấu… Chúng rất giàu vitamin và có tác dụng chống oxy hóa giúp cải thiện làn da của bạn một cách hiệu quả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét