Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Làm trắng sáng da mặt với trà xanh

Trà xanh là 1 thức uống rất tốt cho sức khoẻ, không những thế trà xanh còn là 1 nguyên liệu giúp làn da trẻ đẹp hơn. Với việc làm trắng da mặt với trà xanh, mọi thứ đều dễ dàng và đơn giản. 

 Xin giới thiệu đến các bạn các cách giúp làm trắng da mặt với trà xanh:
làm trắng sáng da mặt với trà xanh

1. Làm trắng da với Toner mặt với trà xanh

Trộn một cốc nước trà xanh đã được để nguội sau đó bổ sung thêm 2 thìa nước hoa hồng rối trộn đều cho vào lọ và cất trong tủ lạnh để sử dụng nhiều lần.
Làm trắng da với trà xanh

Buổi tối trước khi đi ngủ thoa hỗn hợp nước trà xanh lên khuôn mặt. Sáng hôm sau, khi thức dậy thoa nước trà xanh lên mặt một lần nữa và chờ sau 10 thì rửa sạch để hưởng thụ vẻ mịn màng của làn da.

2. Làm trắng da với Mặt nạ trà xanh với sữa chua

Pha một cốc nước trà với 1 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp mặt nạ, sau đó áp dụng chúng lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm và thâm khô với khăn mềm.

3. Làm trắng da với Rửa mặt bằng nước trà xanh

Cách đơn giản là sử dụng chính nước trà đã được làm nguội để rửa lên toàn bộ khuôn mặt. Sau khi, sử dụng nước trà để xoa nhẹ theo kiểu hình tròn nhỏ dùng nước lạnh để rửa lại để loại bỏ lớp bụi bẩn làm thoáng lỗ chân lông.

4. Làm trắng da bằng Xông hơi với nước  trà xanh

Nếu không muốn áp dụng trực tiếp, bạn cũng có thể đổ trà xanh vào một cái bát và bổ sung nước nóng và sử dụng chính hơi trà để xông mặt trong vài phút. Thực hiện theo cách này lỗ chân lông của bạn cũng sẽ được mở rộng và thông thoáng hơn.

Việc trà xanh là 1 nguyên liệu lành tính, việc làm đẹp da với trà xanh là hết sức an toàn và hiệu quả.
Chuyên mục: >>> Cach lam trang da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét