Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Chia sẻ bí quyết làm đẹp từ vàng nguyên chất - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Chia sẻ bí quyết làm đẹp từ vàng nguyên chất - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Bí quyết làm đẹp - Vàng không chỉ là món trang sức mỹ miều, vàng còn chứa tinh chất có tác dụng chăm sóc da và cải thiện làn da khá hiệu quả, nhất là với da bị tổn thương.
 Làn da đẹp sẽ mang lại cho chị em rất nhiều lợi thế và tự tin khi đi giao tiếp, có làn da đẹp sẽ gây thiện cảm và sự ngưỡng mộ của nhiều người, nhất là cách chị em phụ nữ. Ngày nay có vô vàng cách làm đẹp da và mỗi cách sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hôm nay trung tâm sức khỏe hạnh phúc sẽ giới thiệu chị em một bí quyết làm đẹp độc và lạ, đó là bí quyết làm đẹp da từ vàng tinh chất 24k. Chắc chắn nhiều chị em vẫn chưa từng biết đến bí quyết làm đẹp này hoặc giả từng biết qua nhưng cũng chưa từng áp dụng. Thôi thì cũng nên xem qua để có thêm kiến thức vậy
 Chia-se-bi-quyet-lam-dep-tu-vang-nguyen-chat-1
 Hiện nay trên thế giới cũng xuất hiện một số dòng mỹ phẩm dưỡng da có thành phần là vàng 24k.  Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiệu công dụng của vàng tác động thế nào đến làn da và tại sao vàng lại dùng được cho làm đẹp nhé
Tuy nhiên, nếu chỉ có tinh chất vàng 24K thì hiệu quả chăm sóc da chỉ ở mức độ vừa phải, do đó, bạn có thể kết hợp với các loại tinh chất khác.
Nói về các tinh chất làm đẹp, hầu hết các dòng sản phẩm làm đẹp hiện nay đều ưu tiên chiết xuất từ tự nhiên đảm bảo được độ lành tính chẳng hạn như, tinh dầu jojoba, tinh dầu oliu, collagen từ tảo biển…. Tác dụng của các dưỡng chất giúp giữ ẩm da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa,  nâng tông và làm sáng da, ngăn ngừa mụn. Đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất hằng ngày cho da bù vào sự thiếu hụt collagen của cơ thể để giúp da luôn rạng ngời và tươi tắn
Làm đẹp từ vàng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp của phái đẹp. Sản phẩm thông dụng có thành phần vàng phải kể đến là những mặt nạ dưỡng da.
Theo nghiên cứu, các phân tử vàng có thể thẩm thấu vào tế bào da một cách nhanh chóng, giúp kích hoạt tế bào da và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, cung cấp hyaluronic acid. Nhờ đó, làn da được trẻ hóa, giảm quá trình lão hóa da, tăng cường hệ miễn dịch cho da.
Bột vàng 24k tồn tại ở dạng tinh thể có tính “năng động” cao. Chính vì vậy, bột vàng 24k có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu vào bên trong các tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng.
Bên cạnh đó, nghiên cứu khoa học cũng cho thấy vàng 24k rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.
 Chia-se-bi-quyet-lam-dep-tu-vang-nguyen-chat-2
Nhiều người sử dụng vàng 24k để đắp mặt. Mặt nạ vàng 24k đã trở thành phương pháp đắp mặt nạ phổ biến, được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá cao trong quá trình cải thiện tính đàn hồi của làn da và làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại mặt nạ vàng 24k. Nhưng để phát huy tốt nhất tác dụng của kim loại quý này thì các chuyên gia và bác sỹ da liễu đều khuyến cáo người dùng nên sử dụng chung với các thành phần khác.
Đơn cử như kết hợp bột vàng 24k với dầu thảo dược quý như các loại tinh dầu làm đẹp; các loại bùn đắp mặt hay tinh chất vitamin…
Bên cạnh đó, bột vàng 24k còn được kết hợp với những hoạt chất khác theo những công thức đặc biệt mang tính sáng chế độc đáo, thường có trong những sản phẩm dưỡng da đặc trị. Đây hầu hết là các sản phẩm có công dụng chuyên biệt, đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng bởi các tổ chức da liễu uy tín trên thế giới.
Tuy nhiên sử dụng vàng 24k với một liều lượng hợp lý luôn là vấn đề các chuyên gia làm đẹp quan tâm bởi tính hiệu quả phải đi đôi với giá thành. Mà giá vàng thì chắc ai cũng biết là một kim loại quý. Do vậy trong điều kiện kinh tế có hạn chúng ta cũng nên suy xét.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét