Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Kem mờ sẹo Anzela C loại 10mg chính hãng - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Kem mờ sẹo Anzela C loại 10mg chính hãng - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Đơn giản tiện dụng và hiệu quả cao là những gì kem mờ sẹo Anzela C sẽ mang đến cho bạn khi sử dụng chăm sóc da
Kem-mo-seo-Anzela-C-loai-10mg-chinh-hang
Thành Phần: Centella Asiatia Extract (chiết xuất rau má), Curcuma Longa Zingiberaceae Root Extract (chiết xuất nghệ), Tocopherol (vitamine E), Ascorbic Acid (vitamine C), Deionized Water, Potassium Sorbate 0.01%. Polysorbate 20, Glyceryl Monostearate, Isopropyl Myristate, Dimethicone, Cetearyl Alcohol.
Tác dụng
-,Ngừa thâm nám
Với hầu hết chúng ta đặc biệt khi đang trong độ tuổi dậy thì mụn sẽ lên rất nhiều. Và những vết thâm nám do mụn để lại trên mặt luôn là nỗi ám ảnh cho mọi người. Với kem Anzela C bạn hãy yên tâm vì những vết thâm nám sẽ thổi bay nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng tươi tắn
- Mờ sẹo:
Kem Anzela C với công thức cải tiến vượt trội có khả năng làm mờ sẹo nhanh chóng bởi hàm lượng vitamin C cao có trong thành phần của Anzela C. Làn da sau khi sử dụng sản phẩm sẽ trở nên nhẵn bóng đến không ngờ.
- Dưỡng da
Ngoài  những công dụng đặt trưng ở trên, kem Anzela C còn bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da giúp tái tại tế bào mới cho da bạn luôn khỏe mạnh và căng sáng.
Hướng dẫn cách sử dụng  kem mờ sẹo Anzela C cho bạn hiệu quả cao nhất
Kem-mo-seo-Anzela-C-loai-10mg-chinh-hang-1
Là sản phẩm dạng kem nên Anzela C cực kỳ dễ sử dụng. Để đạt được hiệu quả làm mờ sẹo và các vết thâm cao nhất, bạn nên áp dụng theo các bước chăm sóc da như sau:
Làm sạch da mặt, vùng da bị sẹo và mụn thâm với nước sạch hoặc tẩy da chết định kỳ với những sản phẩm từ thiên nhiên, không gây kích ứng da.
Dùng khăn bông thấm khô nước và bôi một lớp kem Anzela mỏng lên vùng da cần điều trị. Thoa đều theo hình tròn, từ trong ra ngoài và vuốt nhẹ ngược chiều lông mọc để thuốc thấm sâu vào lỗ chân lông hơn.
Ngày bôi kem mờ sẹo Anzela C 2 lần, vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Lưu ý cần làm sạch da và tay trước khi thoa kem nhé. Sẹo và mụn thâm rất khó làm mờ nên thời gian sử dụng kem Anzela cần đủ dài và đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt so với thời điểm ban đầu
Chú ý: nên kiên trì theo đuổi liệu trình sử dụng vì làm mờ sẹo và mụn thâm cần phải có thời gian
Là sản phẩm có chứa các thành phần hóa dược, kem mờ sẹo Anzela C cũng sẽ gây ra những dị ứng ngoài ý muốn nếu như cơ thể bạn kích ứng với một vài thành phần của thuốc. Để nhận biết dị ứng do thuốc, bạn cần quan sát da thường xuyên.
Làm giảm màu sắc của vùng da xung quanh, đây là hiện tượng bạch biến thành các sắc tố da mờ nhỏ.
Nổi nhiều mụn, mẩn đỏ li ti như các đốm phát ban gây cảm giác ngứa ngáy và nóng rát da mặt.
Viêm sưng hoặc phù nề da mặt, vùng môi, vùng mắt,… nếu trong trường hợp dị ứng nặng.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Xem thêm:
Từ khóa:  kem mờ sẹo Anzela C,trị thâm námkem mờ sẹochăm sóc da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét