Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bí quyết chăm sóc móng tay sáng bóng và nhanh dài - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Bí quyết chăm sóc móng tay sáng bóng và nhanh dài - Làm Đẹp Mỗi Ngày

 Trong vô vàng bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ có một phương pháp làm đẹp sau chắc hẳn không có nhiều chị em phụ nữ biết đó là cách chăm sóc để móng tay mau dài . Đôi bàn tay với những móng tay thon dài luôn là điều các bạn gái quan tâm. Hãy cùng sức khỏe hạnh phúc tìm hiểu cách làm đẹp sau nhé
Bi-quyet-cham-soc-mong-tay-sang-bong-va-nhanh-dai
Bổ sung dinh dưỡng để móng tay nhanh dài
Những dưỡng chất quan trọng và thiết yếu góp phần hình thành móng tay chắc khỏe đó là các loại vitamin E, B, collagen và dưỡng chất Biotin.
Việc tước đi các chất dinh dưỡng lành mạnh khỏi cơ thể có thể dẫn đến những hậu quả khó chịu. Vì vậy cách tốt nhất để không chỉ bình thường hóa mà còn thúc đẩy các chức năng của cơ thể, gồm cả chức năng làm mọc tóc và móng tay, là bổ sung vào chế độ ăn uống của chúng ta các nguồn cung cấp năng lượng và những dưỡng chất thiết yếu ở trên
Những dưỡng chất này, thông qua ăn uống, có thể giúp cho sự tăng trưởng khỏe mạnh các tế bào của cả da tóc và móng. Vì vậy để bổ sung tốt các dưỡng chất phải thường xuyên ăn các loại trái cây và rau củ cũng như các thực phẩm như: sữa chua, trứng, tỏi và quả hạnh.
Tăng cường sự chuyển động của bàn tay để kích thích móng tay nhanh dài
Có một thực tế được nhiều người biết đến đó là sự chuyển động của bàn tay có thể làm tăng lưu lượng máu. Cả việc massage và các hoạt động tương tự đều có lợi cho sự phát triển của móng. Đánh máy cũng như các bài tập thể chất khác liên quan đến việc sử dụng bàn tay đều có thể giúp móng tay mọc dài hơn. Để tăng thêm hiệu quả, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho móng tay đúng loại dưỡng chất.
Tăng cường hấp thu dưỡng chất với thực phẩm chức năng
Với những người lớn tuổi việc hấp thu kém dưỡng chất sẽ góp phần tạo nên sự thiết hụt dưỡng chất quan trọng chăm sóc da tóc móng. Do vậy phương pháp bù đắp tốt nhất và hiệu quả nhất vẫn là bổ sung với dạng thực phẩm chức năng
Viên uống chăm sóc da tóc móng Facia sẽ đảm nhận tốt nhất vai trò bổ sung dưỡng chất cho da tóc móng. Chỉ cần bạn dùng đều mỗi ngày bạn sẽ có làn da săn chắc tươi trẻ cùng mái tóc dài bóng mượt và móng tay móng chân sáng bóng cứng khỏe.
Vì sao viên uống làm đẹp Facia làm được điều này?
Vien-uong-facia-dep-da-va-toc-vi-bao-nhom
Viên uống Facia được tổng hợp từ những thành phần đặc trưng có tác dụng rất cao trong làm đẹp da tóc móng 
      - Marine collagen : tác động hầu hết lên bề mặt của da. Có tác dụng trẻ hóa làn da, giảm các vết thâm nám,ngăn ngừa các nếp nhăn, mang lại làn da trắng sáng, mềm mại ,trẻ trung. Bên cạnh đó Marine Collagen cũng  hỗ trợ cho sụn và chức năng của khớp.
       - Equisetum arvense : đây là dưỡng chất quan trọng mang lại sự khỏe mạnh cho tóc, da ,móng và các mô liên kết ở khắp cơ thể.
       - Acid Ascorbic ( vitamin C): được biết đến với khả năng chống oxi hóa và có chức năng sinh tổng hợp collagen. 
        Biotin : được dùng trong sự phát triển của tế bào, sản xuất các axit béo, chuyển hóa chất béo và prorein mang lại sức khỏe cho da, tóc và móng. 
        - Vitis Vinifera : Chiết xuất từ hạt nho là một chất chống oxi hóa mạnh, bảo vệ collagen và elastin trong da.

        - Zinc amino acid chelate: Sự kết hợp của kẽm và các chất dinh dưỡng khác có thể hỗ trợ trong việc quản lý các rối loạn về da như mụn trứng cá. Kẽm cũng giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh
Viên uống đẹp da Facia - Bí quyết trẻ mãi cùng thời gian 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét