Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Mặt nạ chăm sóc cho da dầu khi vào hè - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Mặt nạ chăm sóc cho da dầu khi vào hè - Làm Đẹp Mỗi Ngày

Chăm sóc da - Làn da nhờn luôn làm chị em cảm thấy khó chịu và gây phiền hà khi trang điểm mỹ phẩm. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực, da nhờn sẽ dễ gây bụi bám làm viêm nhiễm da
 1. Mặt nạ dưỡng da từ cà chua
Mat-na-cham-soc-cho-da-dau-khi-vao-he-1
Cà chua là nguồn thực phẩm cực bổ dưỡng và không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn
Ngoài ra trong làm đẹp cà chua có thể bổ sung dưỡng chất tốt cho da thông qua những cách chế biến khác nhau để làm mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ dưỡng da cà chua mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát. Bên cạnh đó còn làm giảm quá trình lão hóa da, dưỡng da nhưng không gây bí tắc lỗ chân lông, luôn đảm bảo được sự khô thoáng, mềm mịn.
Cách thực hiện:
Rửa sạch cà chua, sau đó cho vào máy ép hoa quả, ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước cà chua lên mặt. Đợi 20 phút cho mặt nạ khô hẳn rồi sửa sạch với nước mát.
 2. Mặt nạ trắng da: Chanh và lòng trắng trứng
Các thành phần dưỡng chất trong quả chanh và lòng trắng trứng sẽ làm se khít lỗ chân lông, sạch nhờn, thẩm thấu sâu giúp da trắng mịn, chậm lão hóa.
Cách thực hiện:
Tách lấy lòng trắng trứng gà. Vắt 5 - 6 giọt nước cốt chanh vào sau đó quấy đều. Bôi trực tiếp hỗn hợp này lên da mặt.
Đợi khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Sau khi đã dùng khăn mềm thấm khô da mặt, bạn nên sử dụng
3. Mặt nạ trắng da với nha đam
Với nguyên liệu này, bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo ngại gì vì nha đam vốn lành tính. Loại thực vật này còn giúp giải nhiệt cơ thể và thanh lọc hiệu quả. Nha đam còn có tác dụng cấp nước cho da, trị mụn, dưỡng da mềm mại.
Cách thực hiện:
Để không bị ngứa và gây tổn thương da mặt bạn cần gọt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài. Sau đó, thoa trực tiếp phần nhờn của lá nha đam lên da mặt. Đợi khoảng 20 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước mát.
4. Mặt nạ trắng da từ cà rốt
Mat-na-cham-soc-cho-da-dau-khi-vao-he-2
Dưới thời tiết mùa hè oi bức, mồ hôi bí bách chính là nguyên nhân gây ra mụn. Vitamin A trong cà rốt sẽ có tác dụng làm lành vết thương do mụn gây ra giúp da trắng sáng mà lại không làm khô da.
Cách thực hiện:
Gọt sạch cà rốt, say nhuyễn. Trộn đều cà rốt với sữa chua, bôi lên mặt. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.
Kiên trì áp dụng các công thức trên 3 lần mỗi tuần, lượng dầu nhờn sẽ hạn chế hẳn, da mềm mịn hơn theo từng ngày.
5. Cách dưỡng da bằng vitamin E và tinh dầu jojoba
Phương pháp này chế biến đơn giản hơn nhiều nhưng hiệu quả mang lại thì cực kỳ tốt. Và đây cũng là hai thành phần chủ yếu mà những công ty sản xuất mỹ phẩm thường chọn làm hoạt chất chính trong công thức sản xuất tinh dầu dưỡng da hoặc serum dưỡng da.

Vào ngày hè nóng nực với những người da dầu nếu không vệ sinh da mặt sạch sẽ và khô thoáng rất dễ gây viêm nhiễm chân lông. Do vậy thường xuyên dùng các loại mặt nạ dưỡng da từ những nguyên liệu trên sẽ giúp làn da bạn luôn khô thoáng mịn màng trong những ngày thời tiết nắng nóng.

1 nhận xét: